Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Mại Điện Tử (E-Commerce) Trong Lĩnh Vực Sản Xuất Kinh Doanh Băng Đĩa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-12_11-28-5.png
    Giải Pháp Phát Triển Thương Mại Điện Tử (E-Commerce) Trong Lĩnh Vực Sản Xuất Kinh Doanh Băng Đĩa Nhạc Việt Nam
    Đối với nhiều người thì thuật ngữ “Thương mại điện tử“ là một khái niệm khá mới mẻ (tính từ khi ra đời đến nay được sáu tuổi). Chúng ta có thể hiểu rằng: ứng dụng sự tiến bộ của ngành điện tử vào lĩnh vực thương mại thì đó có thể gọi là thương mại điện tử. Nếu vậy thì hiện nay đã có rất nhiều ứng dụng của điện tử và thương mại mà chúng ta đã từng tiếp xúc như: rút tiền từ một máy rút tiền tự động, kiểm ưa số dư tài khoản qua điện thoại, đặt mua hoa qua dịch vụ điện hoa... Hằng ngày, chúng ta giao dịch với các công ty, đối tác bằng điện thoại, điện tín, fax...,thì tất cả các hoạt động như thế đều có sự hỗ ượ của các phương tiện điện tử, còn thương mại điện tử thị phạm vi ứng dụng rộng lớn hơn nhiều.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Lê Huy Khiêm
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2003
    Link Download
    https://nitro.download/view/D5538AA2AB6B0D5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page