Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Mại Điện Tử Thông Qua Việc Nghiên Cứu Hành Vi Mua Sản Phẩm Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Thương Mại Điện Tử Thông Qua Việc Nghiên Cứu Hành Vi Mua Sản Phẩm Điện Tử Trực Tuyến Của Sinh Viên Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh
    So với các nước trong khu vực, Thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam mới chỉ giai đoạn đầu, nhiều dự báo cho thấy TMĐT sẽ bùng nổ trong tương 1 ai. Báo cáo mới nhất của eMarketer, một hãng nghiên cứu đến từ Mỹ cho thấy dịch vụ internet ở Việt Nam đang phát triển chóng mặt, một phần lớn là nhờ sự sôi động của thị trường điện thoại và cơ sở hạ tầng được đầu tư đúng mức. Tính đến tháng 12 năm 2013, Việt Nam có khoảng 5,3 triệu thuê bao internet, đạt tỷ lệ thâm nhập là 35,6% và 121,7 triệu thuê bao di động, trong đó 30% là điện thoại thông minh. Từ những thực tế trên, thương mại điện tử đang là một thị trường vô cùng hấp dẫn thu hút rất nhiều sự chú ý của sinh viên và giới trẻ Việt Nam nhưng một số sinh viên, ngay cả những sinh viên đã và đang học thương mại điện tử vẫn còn gặp nhiều khó khăn và bỡ ngỡ khi sử dụng nó. Đối với họ, những cửa hàng online chỉ dừng lại ở mức xem trong khi họ vẫn thấy thích một mặt hàng nào đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hà Thị Ngọc Oanh
    • Tác giả: Bùi Anh Minh
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99393
    https://drive.google.com/uc?id=1qJ9R3LcbJEBfC84JxNrhvGTgmmW4LYWM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page