Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng
    Môi trường kinh doanh trong xu thế hội nhập ngày càng trở nên phức tạp và cạnh tranh cao, đòi hỏi tất cả các doanh nghiệp phải không ngừng gia tăng các nguồn lực của mình: đầu tư công nghệ, cải tiến quy trình, và nguồn nhân lực, v.v…, trong đó văn hóa được xem là một trong những nguồn lực quan trọng nhất, là nhân tố tạo nền tảng để duy trì và phát triển hoạt động của doanh nghiệp một cách bền vững. Thực tế chứng minh văn hóa doanh nghiệp là nguồn lực quan trọng, có khả năng tổng hợp liên kết và phát huy tối đa sức mạnh của các nguồn lực khác, tạo ra sự khác biệt giữa các doanh nghiệp với nhau trên thị trường cạnh tranh. Sự khác biệt này tạo ra lợi thế cạnh tranh với những doanh nghiệp xây dựng được nền văn hóa tích cực cũng có thể là tác nhân gây cản trở sự phát triển đối với hoạt động của doanh nghiệp nếu nền văn hóa đó gây ra tiêu cực. Có thể nói văn hóa như tài sản vô giá của mỗi doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Tân
    • Tác giả: Trần Ngọc Trường Mi
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14vbtcTFRgrp171gxGsk7oLoasRFNkcPq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page