Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phòng Ngừa Và Hạn Chế Rủi Ro Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Phòng Ngừa Và Hạn Chế Rủi Ro Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Giang
    Hoạt động kinh doanh ngân hàng phải đối đầu với hàng loạt các rủi ro: Rủi ro tín dụng, rủi ro lãi suất, rủi ro hối thanh toán…Các loại rủi ro trên thì rủi ro tín dụng là rủi ro lớn nhất gằn liền với hoạt động của ngân hàng, phần lớn nguồn vốn ngân hàng là đầu tư cấp tín dụng. Khi rủi ro xảy ra ở mức độ thấp sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và uy tín của Ngân hàng, nếu xảy ra ở mức độ cao sẽ dẫn đến nguy cơ Ngân hàng có thể bị phá sản. Sự phá sản của các Ngân hàng là một cú sốc mạnh không chỉ gây ảnh hưởng đến hệ thống Ngân hàng mà còn ảnh hưởng đến toàn bộ đời sống kinh tế, chính trị, xã hội của cả một quốc gia. Chính vì vậy đòi hỏi các ngân hàng phải quan tâm và hiểu rõ rủi ro, đặc biệt là rủi ro tín dụng.Việc đánh giá đúng thực trạng rủi ro tín dụng để tìm ra các biện pháp phòng ngừa và hạn chế rủi ro là một yêu cầu cấp thiết, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Thanh Bình
    • Tác giả: Trần Văn Thực
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9533
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page