Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phục Hồi Và Phát Triển Thương Hiệu Rượu Ngô Thanh Vân Huyện Quản Bạ - Tỉnh Hà Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Đất Đai' started by nhandanglv123, Oct 6, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phục Hồi Và Phát Triển Thương Hiệu Rượu Ngô Thanh Vân Huyện Quản Bạ - Tỉnh Hà Giang
    Việt Nam là một đất nước nông nghiệp, với nhiều mặt hàng nông sản có thế mạnh, thế nhưng sản phẩm nông sản của Việt Nam có thương hiệu trên thị trường quốc tế chỉ đếm trên đầu ngón tay. Phần lớn nông sản Việt Nam được xuất khẩu ở dạng thô, sau khi nhập về, các doanh nghiệp nước ngoài chế biến và sử dụng tên, thương hiệu của họ. Điều này làm giá trị kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nông sản giảm đáng kể, gây thiệt hại cho nền kinh tế. Hiện tại, việc xây dựng thương hiệu nông sản của Việt Nam mới dừng ở mức khuyến khích. Nhiều địa phương và doanh nghiệp chưa thực sự thấy rõ vai trò và ý nghĩa của việc xây dựng cũng như bảo vệ thương hiệu hàng nông sản, đặc biệt trong giai đoạn hội nhập. Doanh nghiệp thì hầu như chỉ mạnh ai nấy làm còn nói đến xây dựng thương hiệu ngành, khu vực thì đều khó có sự đồng thuận, hợp tác. Bên cạnh đó, hàng nông sản của Việt Nam còn chịu nhiều rủi ro do thiên tai, dịch bệnh khó kiểm soát… Khoa học kỹ thuật còn lạc hậu, thiếu sự đầu tư cho công tác tiếp thị, nghiên cứu thị trường… cũng là những yếu tố cản trở chiến lược xây dựng thương hiệu nông sản Việt.
    • Luận văn thạc sĩ nông nghiệp
    • Chuyên ngành Quản lý đất đai
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Minh Thọ
    • Tác giả: Phan Văn Trình
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://thuvien.tuaf.edu.vn/chitiet.aspx?item_id=13517
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page