Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Quản Lý Marketing Nhằm Phát Triển Thị Phần Sản Phẩm Khí Ôxy Tại Công Ty Cổ Phần Khí

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-24_4-25-25.png
    Giải Pháp Quản Lý Marketing Nhằm Phát Triển Thị Phần Sản Phẩm Khí Ôxy Tại Công Ty Cổ Phần Khí Công Nghiệp Việt Nam
    Cơ chế thị trường và quá trình hội nhập ở nước ta hiện nay đã mở ra cho các doanh nghiệp những thuận lợi và không ít những khó khăn. Trước một môi trường cạnh tranh đầy biến động thì mỗi Doanh nghiệp phải xây dựng được cho mình một vị thế nhất định để tồn tại và phát triển. Vì vậy, quản lý đối với hoạt động marketing của doanh nghiệp cũng không nằm ngoài mục đích giữ vững và phát triển thị trường tiêu thụ, tăng lợi nhuận của công ty. Đó là mục tiêu cơ bản hàng đầu của bất cứ doanh nghiệp nào, quy trình marketing tốt là yếu tố quyết định số lượng tiêu thụ sản phẩm, thị phần sản phẩm, uy tín của doanh nghiệp. Điều này được thể hiện qua hiệu quả sản xuất kinh doanh của một Doanh nghiệp, vị thế và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp đó trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Vân Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thượng Nguyễn
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2009
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4614
    https://drive.google.com/file/d/1zlguULmalj8cOrUOFLtN-4XF6K1faYmJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page