Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Quản Lý Và Phát Triển Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 20, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Quản Lý Và Phát Triển Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Thái Nguyên
    Thẻ là một sản phẩm dịch vụ hiện đại của ngân hàng, sự ra đời của nó đã giúp cho người dân trong xã hội thay đổi cách thức chi tiêu, cách thức giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Bên cạnh đó, việc phát hành thẻ sẽ giúp ngân hàng huy động vốn hiệu quả, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế cạnh tranh,… Trong thời gian gần đây, thị trường thẻ ngân hàng ở Việt Nam rất sôi động, đặc biệt là thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM) với hơn 80 ngân hàng tham gia phát hành loại thẻ này bao gồm các ngân hàng thương mại quốc doanh, ngân hàng TMCP, ngân hàng liên doanh và các chi nhánh ngân hàng nước ngoài. Với dân số gần 90 triệu người và cơ cấu dân số trẻ, Việt Nam được coi là thị trường tiềm năng cho sự phát triển của dịch vụ hiện đại này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Thị Phương Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huệ Anh
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ien-viet-nam-chi-nhanh-thai-nguyen-54694.html
    https://drive.google.com/uc?id=1-9CnPNcJ7KkOS57ABUMYgpW9G-WMUGBr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page