Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Quản Trị Bán Của Xí Nghiệp Bán Lẻ Xăng Dầu Thuộc Công Ty Xăng Dầu Khu Vực I

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-6_16-31-50.png
    Thị trường hiện nay là một thị trường toàn cầu, các doanh nghiệp iệt Nam hiện nay không chỉ chịu sự cạnh tranh gay gắt trên quy mô quốc tế mà còn diễn ra mạnh mẽ tại thị trường trong nước nơi mà có rất nhiều người bán với một lượng khách hàng hạn chế. ự cạnh tranh từ các doanh nghiệp nước ngoài với nguồn tài chính, công nghệ quản lý tiên tiến cùng với những thay đối liên tục trong nhu cầu, thói quen của người tiêu dùng đã và đang đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp iệt Nam trong việc giữ vững và phát tiển thị trường. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp iệt Nam cần phải đối mới công nghệ, nâng cao trình độ quản lý, đối mới các phương thức bán hàng truyền thống và tiếp cận các phương thức bán hàng tiên tiến và hiệu quả hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Minh Đạt
    • Tác giả: Ngô Thu Hà
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3713
    https://drive.google.com/file/d/1ybWzNlZgFom65KhKFMAjpwsE3TV3jrEO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page