Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Sử Dụng Truyền Thông Xã Hội Để Đẩy Mạnh Hoạt Động Bán Hàng Tại Công Ty Amway Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-21_13-24-5.png
    Giải Pháp Sử Dụng Truyền Thông Xã Hội Để Đẩy Mạnh Hoạt Động Bán Hàng Tại Công Ty Amway Việt Nam Đến Năm 2025
    Theo thống kê của Hiệp hội Bán hàng đa cấp, ở Việt Nam có khoảng 1.150.000 người tham gia bán hàng đa cấp.Mặt khác báo cáo từ Cục quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) tính đến tháng 7/2015, cả nước có 47 công ty bán hàng đa cấp đang hoạt động với một mạng lưới rộng, đem lại doanh số lớn. Điều này cho thấy ngành hàng bán hàng đa cấp hay bán hàng trực tiếp vẫn là một thị trường tiềm năng và ngày càng phát triển hơn nữa. Tổng doanh thu của kinh doanh đa cấp trong 6 tháng đầu năm 2015 là 3.200 tỷ đồng, trong đó Công ty TNHH Amway Việt Nam dẫn đầu thị trường với hơn 30% thị phần ngành bán hàng trực tiếp (Cục Quản lý cạnh tranh, 7/2015).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Đoàn Thị Nguyên Hà
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qLXALJexv1EbOxhsllJlFbytK6fbWjPo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page