Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Tăng Cường Bán Chéo Sản Phẩm Bán Lẻ Cho Các Khách Hàng Doanh Nghiệp Truyền Thống

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-29_3-20-17.png
    Giải Pháp Tăng Cường Bán Chéo Sản Phẩm Bán Lẻ Cho Các Khách Hàng Doanh Nghiệp Truyền Thống Tại Vietinbank Ba Đình
    Về mặt lý luận: Gần đây, cụm từ “bán chéo sản phẩm” đƣợc nhắc đến khá nhiều. Bán chéo sản phẩm là một trong những cách hữu dụng hay đƣợc đội ngũ kinh doanh sử dụng nhằm tăng doanh số bán hàng trên mỗi khách hàng, bằng cách bán thêm các sản phẩm liên quan hoặc không liên quan đến sản phẩm vừa mua. Đối với dịch vụ NHBL thì bán chéo sản phẩm là phƣơng thức bán hàng có hiệu quả trong phát triển dịch vụ này của NHTM. Trên nền KHDN, Ngân hàng có thể bán chéo sản phẩm bằng cách đóng gói sản phẩm; mở rộng khách hàng; hoặc cũng có thể bán chéo sản phẩm thông qua việc liên kết với các KHDN truyền thống trong kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Phan Công Nghĩa
    • Tác giả: Phạm Mạnh Cường
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11328
    https://drive.google.com/file/d/18_uHynQtoYC0c4ogjVotYhanacIMjnGw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page