Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Thị Trường Cho Dòng Sản Phẩm Dinh Dưỡng Đường Tiêu Hóa - NUTRICOMP Của Công Ty B.BRAUN

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Thị Trường Cho Dòng Sản Phẩm Dinh Dưỡng Đường Tiêu Hóa - NUTRICOMP Của Công Ty B.BRAUN Tại Thị Trường Việt Nam
    Quan điểm Marketing đã thay đổi từ (Product Approach) “Bán tất cả những gì mình có” sang quan điểm (Market Approach) “Bán tất cả những gì thị trường cần”. Marketing nhấn mạnh vào nhu cầu của khách hàng. Với sự biến động không ngừng của thị trường, trước khi ra được quyết định Marketing để thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng và đồng thời thỏa mãn mục tiêu của doanh nghiệp thì doanh nghiệp cần thực hiện nghiên cứu thị trường để khảo sát thông tin và nhu cầu thị trường. B.Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam vào năm 1992 và dựa trên nền tảng hơn 175 năm kinh nghiệm từ công ty mẹ B.Braun Melsungen A.G, là một trong những công ty dược phẩm và trang thiết bị y tế hàng đầu của thế giới. B.Braun Việt Nam đang có sự phát triển mạnh mẽ và ngày càng mở rộng các nhóm sản phẩm chất lượng cao trong đó có nhóm dinh dưỡng lâm sàng. Nutricomp® là một sản phẩm chiến lược của công ty B.Braun Melsungen A.G, đã phát triển thành công trên 65 quốc gia trên thế giới nhưng chưa đưa vào thị trường Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1fUbDcXdFDFFW3Q_ST-NNybjme7Jpt8Hf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page