Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Thu Hút Khách Hàng Trực Tuyến Của Các Website Giới Thiệu Việc Làm Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 25, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_16-46-58.png
    Internet xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam vào năm 1997 và đã nhanh chóng đạt được những thành tựu đáng ghi nhận, trở thành một “ Thánh Gióng thời công nghệ cao” với tỷ lệ phát triển nhanh nhất thế giới, theo dự kiến của Bộ Bưu chính Viễn thông đến năm 2010 số người sử dụng Internet chiếm 35%- 40% dân số cả nước. Với những yêu cầu mang tính đặc thù của phương thức kinh doanh mới, là những yêu cầu về cơ sở hạ tầng, về chính sách, luật pháp, về trình độ nhận thức...thương mại điện tử chỉ mới có mặt ở Việt Nam cách đây không lâu, từ chỗ hình thành các trang web chỉ với chức năng duy nhất là cung cấp thông tin một cách sơ sài về doanh nghiệp đến nay đã phát triển lên một tầm cao mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trần Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Hạnh Ngân
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3803
    https://drive.google.com/file/d/1-jOCubDF0BYDlsIKP8GNcQ9QLK8lv4E3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 11, 2024

Share This Page