Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Thu Hút Và Giữ Gìn Khách Hàng Vip Của Ngân Hàng TMCP Quân Đội Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_14-54-30.png
    Nền kinh tế thị trường với xu hướng toàn cầu hóa và quốc tế hóa các luồng tài chính đã làm thay đổi căn bản hệ thống ngân hàng. Hoạt động kinh doanh của ngân hàng ngày càng trở nên phức tạp. Các chi nhánh của ngân hàng nước ngoài có mặt tại Việt Nam ngày càng nhiều, thêm vào đó là sự kết hợp của trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm dịch vụ mới ngày càng đa dạng đã gây không ít khó khăn cho các ngân hàng TMCP trong nước, tạo thế cạnh tranh mạnh mẽ giữa các ngân hàng thương mại với nhau. Lợi nhuận của các ngân hàng thu được dần dần được chuyển dịch nhiều hơn sang mảng dịch vụ chứ không hoàn toàn từ mảng tín dụng như từ trước đến nay chúng ta vẫn quan niệm. Thậm chí, ở một số ngân hàng mảng dịch vụ thực chất đóng góp tới hơn một nửa doanh thu của mỗi chi nhánh. Và đó không phải mảng dịch vụ thông thường mà là dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp (khách hàng VIP).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS,TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thu Hà
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3800
    https://drive.google.com/file/d/1_f7ZAtDcw0bsRpOk5czRmtklR_9gHtAc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page