Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Thúc Đẩy Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 20, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-3-20_10-58-22.png
    Trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay, Internet đã phủ sóng hầu hết từ nông thôn đến thành thị và trên khắp thế giới. Thiết bị điện tử trở thành một sản phẩm thiết yếu của con người. Hiện tại, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tích cực tham gia vào cuộc cách mạng chuyển đổi số nhằm bắt kịp xu hướng của khách hàng và nhu cầu sử dụng của con người. Song song với sự phát triển của công nghệ số và chuyển đổi số, ngành Thương mại điện tử cũng đang là một xu hướng nghiên cứu và phát triển của các doang nghiệp. TMĐT nghiên cứu về các hoạt động thương mại thông qua phương tiện điện tử hiện đại, từ đó giúp cho các hoạt động thương mại được diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí, giúp doanh nghiệp mở rộng không gian kinh doanh và tiếp cận được khách hàng nhiều hơn, quảng bá thương hiệu được nhanh chóng và rộng rãi hơn. Từ những sự tiện lợi về nền tảng thương mại điện tử, xu hướng nghiên cứu đang được quan tâm hiện nay là nghiên cứu về sự mua hàng ngẫu hứng hay được hiểu là sự mua hàng không có kế hoạch, mua hàng một cách ngẫu nhiên và tuỳ hứng của người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Nhĩ
    • Tác giả: Vũ Trung Nghĩa
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41205
    https://drive.google.com/file/d/14yrgrb5Wl_HiL7NSB6i_b_l7dQJBy9to
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page