Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Thúc Đẩy Hành Vi Người Tiêu Dùng Socola Legendary Của Công Ty Legendary Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 18, 2025 at 10:48 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-18_10-44-51.png
    Giải Pháp Thúc Đẩy Hành Vi Người Tiêu Dùng Socola Legendary Của Công Ty Legendary Việt Nam Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Việt Nam gần nhứ đứng đầu trên thế giới với ngành công nghiệp chế biến nông sản hiện đại và rất hiệu quả. Chứng tỏ nguồn lực nông nghiệp của đất nước Việt Nam hiện tại rất dồi dào như các loại trái cây nhiệt đới: xoài, dừa, chuối,…Và một loại cây giống ít được biết đến nhưng lại nằm trong top trên thế giới đó chính là cacao. Theo chị Bùi Hồng Hạnh – Founder thương hiệu Socola Legendary chia sẻ chị mong muốn cái gì nước ngoài làm được thì Việt Nam mình cũng làm được và thực ra Việt Nam mình làm cũng rất là tốt. Toàn bộ các giá trị thặng dư cho việc làm và phát triển sản phẩm này đều xuất phát từ Việt Nam. Hơn thế nữa, với mong muốn góp phần giải quyết được đầu ra của các nguồn nông sản trong nước nên tất cả nguyên liệu của Legendary đều bắt nguồn từ Việt Nam. Tuy nhiên Socola đã khắc sâu vào tâm trí người Việt Nam rằng đây là một sản phẩm đắt đỏ, là một món ăn xa xỉ bậc nhất của phương Tây. Với sự du nhập và hiện đại hóa, Việt Nam đã có thể tự trồng được những cây cacao lọt vào top những giống cacao ngon nhất thế giới. Và ước mơ hiện thực hóa socola cũng dần được hình thành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Huỳnh Phước
    • Tác giả: Trần Phạm Ngọc Minh Hương
    • Số trang: 99
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2024
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=50796
    https://drive.google.com/file/d/1d9pv4jyEBlGuFiqIq1iprmjMx_QwUeAB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page