Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Thúc Đẩy Khách Hàng Ra Quyết Định Mua Thiết Bị Cơ Giới Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_15-44-45.png
    Nghiên cứu này đã được đảm bảo hệ thống hóa những lý thuyết nghiên cứu về quyết định, các lý thuyết liên quan. Bên cạnh đó, dựa trên phân tích các nghiên cứu trong và ngoài nước trước đây về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy kéo nông nghiệp của các tác giả Sivakumar Venkatachalam (2014); C A Bisschoff, A de K Marais &M J van Reenen (2010); Bhure Kaustub và các cộng sự (2020), tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thiết bị cơ giới nông nghiệp khách hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Tata International Việt Nam Chi nhánh Cần Thơ bao gồm 5 yếu tố: Sản phẩm; Phụ tùng thay thế & dịch vụ sau bán hàng; Giá cả; Uy tín thương hiệu và Nhóm tham khảo. Những kết quả trên đã khẳng định yếu tố Giá cả (GC) có hệ số Beta chuẩn hóa cao nhất (= 0,333) nên có tác động mạnh nhất đến quyết định mua thiết bị cơ giới nông nghiệp của Công ty trách nhiệm hữu hạn Tata International Việt Nam – Chi nhánh Cần Thơ. Kế tiếp là các yếu tố Nhóm tham khảo (TK) (= 0,315), Sản phẩm (SP) (= 0,302), Phụ tùng thay thế & dịch vụ sau bán hàng (PD) (= 0,206). Cuối cùng là yếu tố Uy tín thương hiệu (TH) (= 0,172), cũng có tác động đáng kể đến quyết định mua thiết bị cơ giới nông nghiệp của Công ty trách nhiệm hữu hạn Tata International Việt Nam Chi nhánh Cần Thơ nhưng ít hơn các yếu tố khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Lệ Chi
    • Tác giả: Nguyễn Phạm Hà Sơn
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38755
    https://drive.google.com/file/d/1BuC7pNhhjwbSEJZhuJPxhHQXYkS3LFcO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page