Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Thúc Đẩy Quyết Định Mua Căn Hộ Của Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Thời

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_12-43-33.png
    Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua BĐS căn hộ của khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Thời Đại ở Tp. HCM. Dựa trên các lý thuyết, mô hình và kết quả của những công trình nghiên cứu trước đây, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 06 nhân tố và thang đo. Trong nghiên cứu này, tác giả sử dụng kết hợp cả hai phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Cỡ mẫu trong nghiên cứu n = 231, số biến quan sát trong là 22 biến quan sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy các giả thuyết trong mô hình là phù hợp và 06 giả thuyết dề xuất đều được chập nhận, đồng thời chỉ ra tác động của các nhân tố theo thứ tự lần lượt giảm dần là: (1) Pháp lý, (2) Thu nhập, (3) Vị trí của BĐS, (4) Môi trường sống, (5) Thiết kế BĐS, (6) Giá cả của BĐS. Nghiên cứu góp phần là tài liệu tham khảo cho các nhà quản trị doanh nghiệp BĐS, đưa ra các giải pháp chiến lược trong quá trình hoạt động kinh doanh, phân phối tiếp thị BĐS và đặc biệt là giải pháp thúc đẩy quyết định mua của khách hàng trong lĩnh vực BĐS.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Huỳnh Thanh Điền
    • Tác giả: Lê Ngọc Thạch
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38953
    https://drive.google.com/file/d/19kmZhG3bezUUn5a-5LgQCFJwwjnWLS-_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page