Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Thúc Đẩy Quyết Định Mua Hàng Của Khách Hàng Trên Website ROBINS.VN

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Thúc Đẩy Quyết Định Mua Hàng Của Khách Hàng Trên Website ROBINS.VN
    Tốc độ phát triển của internet tại Việt Nam trong những năm gần đây rất nhanh, lượng người dùng ngày càng tăng cao. Hiện nay, Việt Nam có trên 50% dân số sử dụng internet (mức trung bình thế giới là 46,64%). Dân số đông, lượng người sử dụng Internet cao, cuộc sống người dân ngày càng bận rộn là điều kiện thuận lợi cho ngành thương mại điện tử phát triển. Thống kê từ Nielsen năm 2015 cho thấy mỗi người sử dụng internet tại Việt Nam chi tiêu trung bình 160 USD/năm cho ngành thương mại điện tử. Theo báo cáo của Vecita về số liệu thống kê ngành thương mại điện tử năm 2015, có 62% người sử dụng internet mua hàng online, tăng 4% so với năm trước. Trong đó, có 49% chi tiêu $10-20$ mỗi lần mua sắm. Tận dụng xu thế này, rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp ứng dụng internet vào việc kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thanh Tú
    • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Tú
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-BOrFAUx3smKYpzMV46M__cajitjJUcY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page