Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Thúc Đẩy Tiêu Thụ Sản Phẩm Tại Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Vĩnh Phúc

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Mar 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Thúc Đẩy Tiêu Thụ Sản Phẩm Tại Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Vĩnh Phúc
    Tiêu thụ sản phẩm là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của một chu trình sản xuất nhưng đây là khâu quan trọng nhất. Chỉ khi sản phẩm được tiêu thụ thì chu kỳ sản xuất kinh doanh mới có thể được nối tiếp. Tiêu thụ sản phẩm giúp cho các doanh nghiệp thu hồi vốn, tìm kiếm lợi nhuận là mục tiêu quan trọng nhất của hoạt động sản xuất kinh doanh.
    Đối với doanh nghiệp, tiêu thụ sản phẩm đóng vai trò quan trọng, quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Khi sản phẩm của doanh nghiệp được tiêu thụ, tức là nó được người tiêu dùng chấp nhận. Sức tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp thể hiện uy tín của doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, sự thích ứng với nhu cầu người tiêu dùng và sự hoàn thiện các hoạt động dịch vụ. Nói cách khác tiêu thụ sản phẩm phản ánh đầy đủ những điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Tâm
    • Tác giả: Hoàng Văn Học
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-ty-co-phan-duoc-pham-vinh-phuc-43459.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page