Giải Pháp Tiếp Thị Tài Trợ Thể Thao Tại Việt NamSau gần hai mươi năm đổi mới và hội nhập, bằng việc thiết lập cơ chế quản lý kinh tế mới, hoạt động kinh doanh trong điều kiện cạnh tranh của nền kinh tế thị trường có sự điều tiết của Nhà nước, đất nước Việt Nam đã đạt được những thành tựu nổi bật trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội. Sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội dẫn đến nhu cầu của con người cũng như cộng đồng ngày càng gia tăng trong đó có nhu cầu về hoạt động thể thao. Thể thao được xem là hiện tượng văn hóa xã hội độc đáo của loài người, là bộ phận của nền văn hóa. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng Tác giả: Thân Văn Hải Số trang: 89 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1TVfIKLUngxdAZSm15pEIfEXnIAGYAVhmhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1