Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Triển Khai Chiến Lược Thị Trường Của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-13_16-56-49.png
    Trong nền kinh tế thị trường mở rộng hiện nay là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển kinh doanh nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những thách thức mà các doanh nghiệp phải trải qua. Các doanh nghiệp phải đối đầu với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nền hội nhập quốc tế. Vì vậy để tồn tại và phát triển trong điều kiện này thì bất kỳ một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nào cũng có cho mình những chiến lược phù hợp mà then chốt là chiến lược thị trường. Viễn thông Việt Nam đã hội nhập quốc tế về công nghệ, dịch vụ và mô hình kinh doanh từ khá sớm, thị trường viễn thông Việt Nam đã là một thị trường có tính cạnh tranh cao trong hầu hết các loại hình dịch vụ. Đến nay Việt Nam đã có 8 nhà khai thác có hạ tầng mạng (VNPT, SPT, Viettel, EVN Telecom, Hanoi Telecom, Vishipel, VTC và FPT Telecom) cung cấp mọi loại dịch vụ bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin, ngoài ra có hàng trăm doanh nghiệp chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông không có sở hạ tầng mạng làm cho cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt và quyết liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Vũ Thị Ngọc Diệp
    • Số trang: 107
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9258
    https://drive.google.com/file/d/1-Mp4_P_Ky3qNJ_fXPQexTIXAHNKt4YFh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page