Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Triển Khai Chiến Lược Thị Trường Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-6_4-27-28.png
    Giải Pháp Triển Khai Chiến Lược Thị Trường Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Tràng An
    Trong những năm vừa qua, tình hình kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong đó có BIDV có những dấu hiệu chững lại, áp lực do nợ xấu gia tăng cùng với ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu dẫn đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngành ngân hàng Việt Nam nói chung và BIDV nói riêng bị giảm sút. Trong khi đó, các ngân hàng nước ngoài như: ANZ, HSBC, Standard Charter Bank, Shinhan Bank,… lại có báo cáo hết sức khả quan. Theo đánh giá của một số tổ chức tài chính quốc tế, thị trường Việt Nam vẫn là một thị trường hết sức tiềm năng và còn nhiều cơ hội để phát triển, đặc biệt là lĩnh vực tín dụng tiêu dùng. Theo nhiều dự báo thị trường tiêu dùng Việt Nam sẽ đạt 10 tỷ USD/năm và sự xuất hiện của các tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản, Hàn Quốc & Thái Lan tạo tiền đề cho sự phát triển thị trường thẻ tín dụng Việt Nam
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Lai Ngọc Dung
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3714
    https://drive.google.com/file/d/19QiGuvuRpnXttDV3u7LcrHQLWET5RxUu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page