Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Triển Khai Chiến Lược Thương Hiệu Tại Công Ty Viettel Post

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-10_0-25-14.png
    Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính, công ty Cổ phần Bưu chính Viettel Post đã và đang xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong ngành bằng những đóng góp quan trọng của mình trong sự phát triển của Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel nói riêng cũng như toàn ngành bưu chính Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, sự phát triển của công ty và đặc biệt là thương hiệu Viettel Post lại vẫn chưa tương xứng với tiềm năng và bề dày truyền thống của nó. Mặc dù hoạt động trong ngành bưu chính – một bộ phận thiết yếu của cơ sở hạ tầng truyền thông quốc gia, một ngành có tỷ suất lợi nhuận cao cũng như có vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nhưng thương hiệu Viettel Post vẫn chưa thực sự đạt được vị trí xứng tầm như mong muốn. Trong nh
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Hoàng Thanh Hiền
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3663
    https://drive.google.com/file/d/1_771m7PiTu6WsT-hgDlqZ0PIyf9MrYWK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page