Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Triển Khai Chính Sách Marketing Nhằm Phát Triển Thị Trường Của Tổng Công Ty Bia-Rượu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_21-2-7.png
    Giải Pháp Triển Khai Chính Sách Marketing Nhằm Phát Triển Thị Trường Của Tổng Công Ty Bia-Rượu-Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco) Trên Thị Trường Miền Bắc
    Với nền kinh tế phát triển nhanh và dân số trẻ của Việt Nam đang tạo ra một thị trường quan trọng cho các nhà cung cấp đồ uống có cồn. Thị trường bia Việt Nam tăng trưởng 15 năm liên tiếp đang là điểm sáng về sức tiêu thụ và sản xuất khi mà trên thế giới đang chứng kiến sự suy giảm gần như không tăng trưởng ở hầu hết các quốc gia. Theo thống kê của Hiệp hội bia rượu nước giải khát Việt Nam, sản lượng tiêu thụ bia năm 2015 là 3,4 tỷ lít, tiếp tục tăng 10% so với năm trước. Tính trung bình, mỗi người Việt uống khoảng 38 lít bia/năm. Kết quả này đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn của thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Ninh Hoàng Luân
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9076
    https://drive.google.com/file/d/19MkTmLXs1ipPNuaFkdIZ8d4aVCHZvfrX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page