Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Truyền Thông Cho Thương Hiệu Xí Nghiệp Xây Dựng Thiên Lâm, Thành Phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_10-52-10.png
    Sự cạnh tranh trên thị trường xây dựng dân dụng ngày càng gay gắt do ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường . Để thu hút khách hàng, các doanh nghiệp đều liên tục đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ, chính sách cạnh tranh với nhau, thậm chí sao chép của nhau. Tuy nhiên có một thứ mà đối thủ cạnh tranh không sao chép được, đó chính là “thương hiệu”. Do đó ngoài vấn đề giá cả, chất lượng thì vấn đề truyền thông, và nhất là về truyền thông thương hiệu sẽ là vấn đề căn cứ cảm tính để khách hàng xem xét lựa chọn và sử dụng dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đặng Văn Mỹ
    • Tác giả: Trương Đặng Nhật Yên
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46876
    https://drive.google.com/file/d/1sP-B_eIdpwiSNu5zkJDH7UDYvE7GE0I9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page