Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Truyền Thông Marketing Cho Sản Phẩm Bia Larue Tại Công Ty TNHH VBL Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_23-53-28.png
    Với sức tiêu thụ hàng tỷ lít, mức tăng trưởng 15%/năm, thị trường bia Việt đứng đầu Đông Nam Á về sản lượng tiêu thụ. Sức tiêu thụ khổng lồ này khiến thị trường bia Việt Nam “tăng độ” với sự xuất hiện hàng loạt nhãn hiệu bia mới. Công ty trong nước ra sức mở rộng tăng công suất sản xuất còn bia từ nước ngoài cũng ồ ạt nhập khẩu vào Việt Nam. Cuộc chiến tranh dành thị phần trở nên gây gắt hơn, điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải có chiến lược kinh doanh đúng đắn, trong đó chiến lược truyền thông marketing đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu và lôi kéo khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Kim
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20912
    https://drive.google.com/file/d/1lqs-rgcn9R24trrrppa57LF-osj-9_q0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page