Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Truyền Thông Thương Hiệu Viettel Tại Thị Trường Tỉnh Kon Tum

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_12-3-30.png
    Trong thời đại “Thế giới phẳng”, thời đại bùng nổ thông tin và toàn cầu hóa ngày nay, công chúng được sống trong một môi trường thông tin rộng mở, đa dạng loại hình, phong phú nội dung, len lỏi và tương tác với con người mọi lúc, mọi nơi. Chính vì vậy để doanh nghiệp hội nhập và tồn tại bền vững trên thị trường thì công tác truyền thông phải được quan tâm hơn bao giờ hết. Hơn nữa, sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, nhu cầu khách hàng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và giá thành..., trước khi tiêu dùng còn cân nhắc lựa chọn giữa các thương hiệu sẵn có. Lúc này một thương hiệu mạnh và uy tín sẽ luôn được ưu tiên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Trần Uy Vũ
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45691
    https://drive.google.com/file/d/1TzUHLvaK1_4QG1QrLP-OKO0xLpJFhhRI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page