Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Ứng Dụng CNTT (Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng - CRM, Quản Trị Quan Hệ Đối Tác - PRM)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 4, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Ứng Dụng CNTT (Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng - CRM, Quản Trị Quan Hệ Đối Tác - PRM) Tại Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Đức Dương
    Trong cơ chế thị trường mỗi doanh nghiệp phải sản xuất, kinh doanh trong một quy luật cạnh tranh khắc nghiệt, đòi hỏi phải tìm ra cho mình một hướng đi thích hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Điều hứa hẹn đem đến một lối đi cho các doanh nghiệp trong cuộc cải tổ chắc chắn sẽ diễn ra, đó là khả năng chú trọng vào sự ưu tiên về quyền lợi đối với khách hàng và đối tác. Từ bộ máy quản trị đến bộ phận nhân sự, sự trung thành của khách hàng và đối tác đã trở thành phương châm cơ bản trong kinh doanh của thời đại chúng ta
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Cao Thị Thanh Phượng
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8452
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page