Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Ứng Dụng Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Và Quản Lý Mối Quan Hệ Đối Tác (PRM)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 1, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Ứng Dụng Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Và Quản Lý Mối Quan Hệ Đối Tác (PRM) Trong Dịch Vụ Giải Quyết Bồi Thường Bảo Hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe Của Công Ty TNHH Insmart Giai Đoạn 2015-2017
    Con người luôn được coi là lực lượng sản xuất chủ yếu, là nhân tố quyết định sự phát triển kinh tế - xã hội. Song trong lao động sản xuất cũng như trong cuộc sống hàng ngày, những rủi ro như tai nạn, ốm đau, bệnh tật, thương tật vĩnh viễn… vẫn luôn tồn tại và tác động đến nhiều mặt của cuộc sống con người. Vì vậy, vấn đề mà bất kỳ xã hội nào cũng quan tâm là làm thế nào để khắc phục được hậu quả rủi ro nhằm đảm bảo cuộc sống con người. Thực tế, đã có rất nhiều biện pháp được áp dụng nhưng bảo hiểm luôn là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất. Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế đã xuất hiện từ rất lâu. Tuy nhiên, hai sản phẩm này ngày càng bộc lộ nhiều hạn chế và không còn phù hợp với nhu cầu của con người. Đứng trước thực tế đó, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đã ra đời.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Bích
    • Số trang: 13
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8640
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page