Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Ứng Dụng U-Marketing Vào Hoạt Động Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Của Tập Đoàn Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Ứng Dụng U-Marketing Vào Hoạt Động Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel
    Các công nghệ, thiết bị ngày càng phát triển cho thấy một xã hội công nghệ số đang được xây dựng và hình thành. Trong xã hội đó, mọi vấn đề đều được cá thể hóa, số hóa với lượng thông tin không lồ và được xử lý một cách nhanh chóng, liên tục.Trong xã hội này, công ty nào hoặc phương thức nào tiếp cận được với người tiêu dung nhanh nhất, liên tục nhất, chất lượng thông tin tốt nhất sẽ giành phần thắng trong cuộc cạnh tranh quyết liệt. Là một doanh nghiệp sinh sau đẻ muộn trong lĩnh vực viễn thông, Viettel ý thức được hoạt động cạnh tranh khốc liệt đang diễn ra giữa các mạng trong thị trường cung cấp dịch vụ viễn thông. Và từ thành công của mình trong quá khứ, Viettel cũng hoàn toàn ý thức được ý nghĩa to lớn của việc ứng dụng các thành tựu của khoa học công nghệ vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, tiếp thị bán hàng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Lương Phạm Nam Hoàng
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6209
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page