Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Xây Dựng Thương Hiệu Ở Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Xây Dựng Motilen Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Xây Dựng Thương Hiệu Ở Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Xây Dựng Motilen Cần Thơ
    Trong quá trình hội kinh tế quốc tế thì thương hiệu là một trong những vấn đề rất được quan tâm. Thương hiệu được xem như một tài sản vô hình mang lại lợi thế trong việc cạnh tranh. Do đó, công tác xây dựng thương hiệu là vấn đề rất cấp thiết, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp Việt Nam đa phần là các doang nghiệp vừa và nhỏ.
    Cùng với tốc độ phát triển kinh tế thì nhu cầu đô thị hóa cũng tăng cao, lĩnh vực xây dựng là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhất, thu hút rất nhiều nhà đầu tư vì nhu cầu hiện đại hóa cơ sở hạ tầng, giao thông của đất nước. Chính vì thế ngành kinh doanh vật liệu xây dựng cũng không nằm ngoài sự phát triển đó, vì là lĩnh vực quan trọng có ảnh hưởng đến người dân, uy tín nên chất lượng các công trình phải được đặt lên hàng đầu. Với hàng loạt các doanh nghiệp tham gia cung cấp vật liệu xây dựng như hiện nay, doanh nghiệp muốn tồn tại thì phải tạo được uy tín, thương hiệu cho riêng mình.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Phạm Lê Đông Hậu
    • Tác giả: Hồ Ngọc Quỳnh Trang
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/89BABA0315873B2/lrc447.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page