Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Hàng Nông Sản Công Ty Antesco Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Hàng Nông Sản Công Ty Antesco Đến Năm 2015
    Trong bối cảnh Kinh tế thị trường, cạnh tranh là điều không thể tránh khi, các giá trị cốt lõi của SP không chênh lệch nhiều thị thương hiệu là chìa khóa tạo nên sự khác biệt. Chính thương hiệu mạnh làm tăng giá trị SP. tăng vị thế cạnh tranh hay nói cách khác thương hiệu giúp công ty tồn tại và phát triển. Nóng sơn được coi là thế mạnh của Việt Nam, chiếm 1/4 tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu nhưng chữ yêu dưới dạng thô. Nhiều mặt hàng nông dân của chúng ta xuất ra nước ngoài đứng thứ hai, thứ ba trên thế giới nhưng đến nay chưa có tên tuổi, khi xuất đều phải sử dụng thương hiệu nước ngoài. Những năm gần đây, Đảng và Nhà nước đã có chính sách khuyến khích phát triển hàng hóa và quan tâm đến việc XD & PT các thương hiệu hàng nóng dân việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Trương Thị Mỹ Luận
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-CDALMlia2DnlooD0rARShisuin4LcgL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page