Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Vitours Tại Tp. Hồ Chí Minh Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Vitours Tại Tp. Hồ Chí Minh Đến Năm 2020
    Trong thời kỳ hội nhập như hiện nay, bất kì doanh nghiệp lớn hay nhỏ nào cũng cần phải có kế hoạch phát triển thích hợp để tồn tại và vươn xa. Đặc biệt là thị trường du lịch ngày nay phát triển, biến đổi không ngừng, sự cạnh tranh cũng ngày càng khốc liệt hơn với rất nhiều công ty du lịch khác nhau, không khác gì “nấm mọc sau mưa”. Thế thì làm thế nào để một công ty du lịch có thể phát triển bền vững, đủ sức đánh bại các đối thủ khác để thu hút khách hàng đến với mình? Một trong những yếu tố quan trọng nhất đó chính là thương hiệu của bản thân doanh nghiệp. Nếu ví doanh nghiệp như một con thuyền thì thương hiệu chính là cánh buồm của con thuyền ấy. Nếu không có buồm thì con thuyền khó có thể ra khơi được, cũng như doanh nghiệp mà không có thương hiệu thì khó mà tồn tại được.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Mao Thiên Huệ
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1LGvtwM3PR31WzblIzWK5sbjCWunDxCE0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page