Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Xúc Tiến Quảng Bá Thương Hiệu Nội Thất Ashley (Hoa Kỳ) Tại Tp. Hồ Chí Minh Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Xúc Tiến Quảng Bá Thương Hiệu Nội Thất Ashley (Hoa Kỳ) Tại Tp. Hồ Chí Minh Đến Năm 2020
    Nhu cầu nhà ở đã và đang dần tăng cao trở lại trong thời gian gần đây. Theo thống kê của trang www.vietnewsonline.vn, tổng số căn hộ được bán ra năm 2011 và 2012 dự kiến là 104.000. Ngoài ra, nghiên cứu của Công ty Euromonitor International đã chỉ rõ: tổng giá trị tiêu thụ nội thất trong cả nước đang có xu hướng gia tăng đáng kể, dự kiến đến năm 2015 tăng 62% so với năm 2011. Với mức độ hấp dẫn đó, Công ty Ashley Furniture Industries, Inc. – vốn được mệnh danh là thương hiệu nội thất số 1 thế giới và là nhà sản xuất, bán lẻ đồ nội thất số 1 của Hoa Kỳ, có mong muốn gia nhập vào thị trường nội thất Tp.Hồ Chí Minh vào đầu năm 2013. Hiểu rõ mức độ cạnh tranh cao hiện nay giữa các thương hiệu nội thất đang có mặt trên thị trường, Ashley biết mình phải đầu tư cho công tác quảng bá tên tuổi nhằm tạo dựng hình ảnh thương hiệu và khẳng định vị trí của một thương hiệu mang tầm vóc quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Trần Nguyễn Băng Dương
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1iACYOvUQVXl9CuZQJ9hq43FryLXozn17
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page