Trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền Việt Nam XHCN, công tác giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm và coi đó là một trong những nhiệm vụ quan trọng thể hiện trách nhiệm của cơ quan Nhà nước trước công dân và là một biểu hiện cụ thể về bản chất tốt đẹp của Nhà nước ta, Nhà nước của dân, do dân và vì dân. Khiếu nại, tố cáo là một trong số những quyền cơ bản của công dân có ý nghĩa chính trị và pháp lý sâu sắc. Đảm bảo cho công dân thực hiện quyền này chính là hình thức dân chủ trực tiếp để nhân dân tham gia quản lý nhà nước, quản lý xã hội, bảo vệ lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức và công dân. Luận văn thạc sĩ hành chính Chuyên ngành Quản lý công Người hướng dẫn: TS. Dương Hương Sơn Tác giả: Hoàng Ý Nhi Số trang: 85 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Hành chính Quốc gia 2019 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1eTzVxVyZCdoy6tQnsyOzK8TIcoBoC7QZhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1