Luận Văn Thạc Sĩ Giám Sát Hệ Xe Cầu Có Vết Nứt Dạng Đóng Mở

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by nhandang123, Aug 10, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Giám Sát Hệ Xe Cầu Có Vết Nứt Dạng Đóng Mở
    Sự tác động của môi trường như tải trọng di động, tải trọng sóng, gió, sự ăn mòn, hoặc sự tập trung ứng suất… có thể gây ra hư hỏng trong kết cấu cầu và điển hình là hư hỏng dạng vết nứt. Sự phát triển của vết nứt theo thời gian sẽ dẫn tới sự phá hủy kết cấu. Do đó, việc giám sát nhằm phát hiện sớm những vết nứt trong kết cấu là một vấn đề rất quan trọng. Trong thực tế, một vết nứt không chỉ có trạng thái đóng hoặc mở mà có thể đóng và mở liên tục tùy thuộc vào tải trọng tác dụng vào vết nứt (tải trọng, trọng lượng của vết nứt, v.v), và rung động. Đây được gọi là vết nứt đóng mở và đã được công bố bởi Chondros [1]. Các phản ứng động của hệ để phát hiện vết nứt đóng mở được phân tích bởi Ruotolo và Surace [2], Rizzo và Scalea [3]. Trong nghiên cứu của họ, tần số riêng của một dầm với một vết nứt đóng mở là không liên tục trong quá trình rung động, mà nó thay đổi theo thời gian, và tần số riêng của nó nhỏ hơn nhiều so với tần số riêng của dầm với một vết nứt mở hoàn toàn. Douka và Hadjileontiadis [4] đề xuất một phương pháp gọi là phương pháp phân tích thực nghiệm để phân tích tần số tức thời.
    • Luận văn thạc sĩ Cơ học
    • Chuyên ngành Cơ học kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Việt Khoa
    • Tác giả: Phạm Thị Mai Hoa
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1002599&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page