Luận Án Tiến Sĩ Giảng Dạy Môn Giáo Dục Công Dân Với Sự Phát Triển Nhân Cách Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Trị' started by quanh.bv, Sep 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giảng Dạy Môn Giáo Dục Công Dân Với Sự Phát Triển Nhân Cách Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thành Phố Hà Nội Hiện Nay
    Mục tiêu của giáo dục phổ thông ở nước ta hiện nay được quy định tại Điều 27 Luật Giáo dục 2005 là “giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân; chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”
    Sau hơn 30 năm đổi mới đất nước, chúng ta đã và đang đạt được “những thành tựu to lớn và rất quan trọng, đất nước đã ra khỏi tình trạng kém phát triển, bước vào nhóm nước đang phát triển có thu nhập trung bình”. Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, nền giáo dục nước nhà đã có nhiều thay đổi, khởi sắc.
    • Luận án tiến sĩ triết học
    • Chuyên ngành đạo đức học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Sỹ Phán
    • Tác giả: Vũ Thị Lan Anh
    • Số trang: 178
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2018
    Link Download
    http://gass.edu.vn/Detail.aspx?ArticleID=7955
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page