Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Chủ Nghĩa Yêu Nước Việt Nam Cho Học Sinh Các Trường Trung Học Phổ Thông Ở TP Tây Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Trị Học' started by nhandanglv123, Feb 23, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-23_13-0-39.png
    Giáo Dục Chủ Nghĩa Yêu Nước Việt Nam Cho Học Sinh Các Trường Trung Học Phổ Thông Ở Thành Phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
    Trong quá trình dựng nước và giữ nước, dân tộc Việt Nam thường xuyên phải đương đầu với giặt ngoại xâm. Từ đó đã hun đúc nên truyền thống yêu nước và chống giặc ngoại xâm. Ở Việt Nam, chủ nghĩa yêu nước không thuần túy chỉ là tư tưởng yêu nước, tình cảm yêu nước hay lòng yêu nước nói chung. Điều đó không đồng nhất với tinh thần yêu nước cũng như truyền thống yêu nước. Sự kết hợp chặt chẽ giữa tình cảm yêu nước, lý trí yêu nước đó là tinh thần yêu nước và tư tưởng yêu nước đã phát triển ở trình độ cao, đã đạt đến sự tự giác. Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam chính là cội nguồn sức mạnh, là “bệ phóng” đưa dân tộc Việt Nam vượt qua muôn vàn sóng gió, thử thách để đi đến những thắng lợi vinh quang. Hiện nay, nước ta đang đẩy mạnh công cuộc đổi mới đất nước toàn diện một cách toàn diện. Sự phát triển của kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, bên cạnh việc mang lại những kết quả tích cực trên nhiều mặt của đời sống xã hội, quá trình này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc giữ gìn và phát huy giá trị truyền thống của dân tộc, đến việc giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam cho đại đa số thanh niên và học sinh theo những chiều hướng khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ chính trị
    • Chuyên ngành Chính trị học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Viết Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trang
    • Số trang: 79
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2022
    Link download
    https://thuvien.vinhuni.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=100952
    https://drive.google.com/file/d/1J_tuRHupzBr4jCpsDs4gxun3mOpkK7US
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page