Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Đa Văn Hóa Trong Nhà Trường Đại Học Việt Nam Thời Đại Toàn Cầu Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jul 1, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-7-1_2-20-44.png
    Trên thế giới, giáo dục đa văn hóa đã phát triển gần một thế kỷ qua với nhiều mô hình, cách tiếp cận, quan điểm và mức độ áp dụng khác nhau. Các nhà giáo dục theo quan điểm dân chủ ở phương Tây và Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ đã nghiên cứu về lý luận và thực tiễn của giáo dục đa văn hóa từ lâu. Ở châu Âu, trong xu thế hội nhập cộng đồng và gia tăng các dòng di dân nhằm bù đắp thiếu hụt lao động khi mô hình dân số thay đổi, việc đối mặt với các nhóm đa văn hóa đã khiến cho giáo dục đa văn hóa trở thành chính sách, chiến lược giáo dục ở mọi cấp. Một số nước ở các châu khác như Úc, Malaysia, Singapore... cũng tìm hiểu và khai thác các mô hình giáo dục đa văn hóa trong những thập niên gần đây.
    • Luận án tiến sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Duy Mộng Hà
    • Số trang: 251
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/17k6CK71CWffi9QZngMyh15_caeb5Usfh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page