Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Đạo Đức Hồ Chí Minh Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học, Cao Đẳng Vùng Tây Bắc Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Aug 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Đạo Đức Hồ Chí Minh Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học, Cao Đẳng Vùng Tây Bắc Trong Dạy Học Môn Tư Tưởng Hồ Chí Minh
    Giáo dục đạo đức Hồ Chí Minh cho sinh viên đã được thực hiện bằng nhiều con đường, với nhiều cách thức, biện pháp khác nhau, trong đó dạy học thông qua môn tư tưởng Hồ Chí Minh là con đường hiệu quả nhất.
    Để nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức Hồ Chí Minh cho sinh viên trong dạy học môn tư tưởng Hồ Chí Minh, trên cơ sở lý luận và tình hình thực tiễn, luận án đã đề xuất những yêu cầu và nhóm biện pháp giáo dục phù hợp với lí luận dạy học nói chung, lí luận dạy học bộ môn nói riêng. Những yêu cầu đó đảm bảo tính khoa học, tính tư tưởng của môn học, căn cứ vào chủ thể và đối tượng giáo dục, với điều kiện kinh tế - xã hội vùng Tây Bắc.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn giáo dục chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS. Nguyễn Văn Cư, PGS, TS. Đào Thị Ngọc Minh
    • Tác giả: Lê Thị Vân Anh
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=19058

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 27, 2019

Share This Page