Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Hòa Nhập Cho Học Sinh Tiểu Học Sống Tại Làng Trẻ SOS Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 19, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Hòa Nhập Cho Học Sinh Tiểu Học Sống Tại Làng Trẻ SOS Hà Nội
    Giáo dục là một lĩnh vực mà mọi quốc gia trên thế giới đều quan tâm, ở Việt Nam giáo dục luôn luôn được Đảng ta coi là quốc sách hàng đầu. Hiện nay, giáo dục của Việt Nam đang có những đổi mới mạnh mẽ theo hướng tích cực. Những kết quả đó có được là do sự chỉ đạo sát sao của Đảng và Nhà nước ta. Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI định hướng đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục là xây dựng 4 mục tiêu của quá trình giáo dục - đào tạo: “Học để biết, học để làm, học để tự khẳng định và học để cùng chung sống”. Trong chiến lược phát triển giáo dục Việt nam giai đoạn 2009-2020 nêu rõ: “Giáo dục vừa đáp ứng yêu cầu xã hội, vừa thoả mãn nhu cầu cá nhân, mang đến niềm vui học tập cho mỗi người và tiến tới một xã hội học tập”. Như vậy, giáo dục của Việt Nam đang phát triển theo hướng đào tạo ra những con người có tri thức toàn diện trong công việc, trong cuộc sống và giáo dục không phải chỉ là sự nghiệp của một cá nhân mà là sự nghiệp của toàn xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Công tác xã hội
    • Chuyên ngành Công tác xã hội
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Lê Thế Tình
    • Số trang: 128
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059530&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page