Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Trẻ Em Vị Thành Niên Tại Các Gia Đình Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, May 25, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Trẻ Em Vị Thành Niên Tại Các Gia Đình Hiện Nay
    Xây dựng cơ sở lý luận nghiên cứu giáo dục kỹ năng giao tiếp (GDKNGT) và làm chủ cảm xúc trong quá trình giao tiếp cho trẻ vị thành niên (VTN) tại các gia đình: làm rõ các khái niệm công cụ, các loại KNS cơ bản cần giáo dục cho lứa tuổi VTN, các thành phần cấu trúc của GD KNGT và làm chủ cảm xúc trong quá trình giao tiếp thông qua gia đình. Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình GD KNGT và làm chủ cảm xúc trong quá trình giao tiếp cho trẻ VTN tại các gia đình hiện nay. Đề xuất các biện pháp GD KNGT và làm chủ cảm xúc trong quá trình giao tiếp cho trẻ em VTN thông qua gia đình tại địa bàn nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ Xã hội học
    • Chuyên ngành Xã hội học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Hồi Loan
    • Tác giả: Phạm Thị Yến
    • Số trang: 155
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1016069
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 12, 2017

Share This Page