Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Trẻ Em Vị Thành Niên Tại Các Gia Đình Hiện NayXây dựng cơ sở lý luận nghiên cứu giáo dục kỹ năng giao tiếp (GDKNGT) và làm chủ cảm xúc trong quá trình giao tiếp cho trẻ vị thành niên (VTN) tại các gia đình: làm rõ các khái niệm công cụ, các loại KNS cơ bản cần giáo dục cho lứa tuổi VTN, các thành phần cấu trúc của GD KNGT và làm chủ cảm xúc trong quá trình giao tiếp thông qua gia đình. Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình GD KNGT và làm chủ cảm xúc trong quá trình giao tiếp cho trẻ VTN tại các gia đình hiện nay. Đề xuất các biện pháp GD KNGT và làm chủ cảm xúc trong quá trình giao tiếp cho trẻ em VTN thông qua gia đình tại địa bàn nghiên cứu. Luận văn thạc sĩ Xã hội học Chuyên ngành Xã hội học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Hồi Loan Tác giả: Phạm Thị Yến Số trang: 155 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2013 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1016069https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1