Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Quyền Con Người Cho Học Sinh Phổ Thông Ở Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Luật Hiến Pháp, Tư Pháp Và Hành Chính' started by quanh.bv, May 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong xã hội pháp quyền, hội nhập. Mục đích và lợi ích đem lại của giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông là để xây dựng ý thức tôn trọng, tuân thủ pháp luật, hiểu biết và tôn trọng, sử dụng và bảo vệ quyền con người, ý thức trách nhiệm công dân đối với cộng đồng, xã hội. cộng đồng.
    Từ năm 1994 Liên hợp quốc đã triển khai thập kỷ giáo dục quyền con người trên phạm vi toàn cầu. Giáo dục quyền con người có nội hàm rộng lớn, là một bộ phận cấu thành của giáo dục pháp luật. Hai chức năng quan trọng nhất của giáo dục quyền con người đó là trang bị những kiến thức cơ bản, xây dựng ý thức tôn trọng, bảo vệ và những kỹ năng sử dụng quyền con người của bản thân mỗi người và của những người khác.
    • Luận án tiến sĩ luật học
    • Chuyên ngành Luật Hiến pháp và Luật Hành chính
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Hữu Nghị
    • Tác giả: Ngô Văn Nam
    • Số trang: 188
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học xã hội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=31271
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page