Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Thời Lê Sơ (1428 - 1527) Nhìn Từ Góc Độ Văn Hóa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Thời Lê Sơ (1428 - 1527) Nhìn Từ Góc Độ Văn Hóa Học
    Trên cơ sở lựa chọn và xác định các lý thuyết áp dụng trong giải quyết vấn đề (lý thuyết cấu trúc – chức năng, lý thuyết hệ thống, lý thuyết giá trị...), luận án đã làm rõ nội hàm các khái niệm công cụ như “giáo dục”,“văn hóa”, “văn hóa học”, “giáo dục từ góc độ văn hóa học”. Từ góc nhìn văn hóa học, luận án phân tích, làm rõ các bộ phận cấu thành nên nền giáo dục thời Lê Sơ như hệ tư tưởng, thể chế giáo dục, mục tiêu giáo dục, hệ thống trường lớp, nội dung học tập và thi cử, làm rõ vai trò của giáo dục thời Lê Sơ đối với sự phát triển của văn hóa nói riêng và toàn xã hội thời kỳ này nói chung. Bên cạnh đó, luận án cũng chỉ ra một số hạn chế của giáo dục thời kỳ này .
    • Luận án tiến sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Trần Ngọc Vương
    • Tác giả: Nguyễn Thành Nam
    • Số trang: 190
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=29361
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page