Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Tính Kỷ Luật Học Tập Cho Học Sinh Trường Tiểu Học Huyện Đông Hưng - Thái Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Mar 10, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Tính Kỷ Luật Học Tập Cho Học Sinh Trường Tiểu Học Huyện Đông Hưng - Thái Bình
    Kỷ luật nói chung và kỷ luật học tập trong nhà trường nói riêng là một trong những yếu tố quan trọng cần được giáo dục cho học sinh để tạo ra sự ổn định, trật tự, sự thống nhất cao và vẻ đẹp văn hóa của mỗi nhà trường, kỷ luật còn là yếu tố tạo nên sự thành công cho mọi hoạt động dạy - học và giáo dục trong nhà trường. Vì vậy khi sinh thời Bác Hồ đã dạy Thiếu niên, Nhi đồng: “Đoàn kết tốt - Kỷ luật tốt” Nếu thiếu đi yếu tố kỷ luật thì chắc chắn nhà trường sẽ không còn là một môi trường giáo dục có tính kỷ cương, nề nếp để tạo nên những con người những công dân chân chính của xã hội. Xuất phát từ vai trò quan trọng của kỷ luật trong nhà trường như vậy cho nên giáo dục tính kỷ luật cho người học là nhiệm vụ cơ bản, quan trọng của các nhà trừơng nói chung và cho học sinh tiểu học nói riêng
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Thúy
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tieu-hoc-huyen-dong-hung-thai-binh-44972.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page