Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Vấn Đề Dân Tộc Và Giải Phóng Dân Tộc Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 25, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Vấn Đề Dân Tộc Và Giải Phóng Dân Tộc Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Giai Đoạn 1919 - 1945 Lớp 12 Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Chuẩn)
    Thế kỷ XXI là thời đại của nền "kinh tế tri thức" và đầu tư cho giáo dục là vấn đề được các quốc gia trên thế giới quan tâm. Đã có nhiều ý kiến xung quanh việc đầu tư cho giáo dục và có một nhận định được nhiều nước trên thế giới đồng tình và ủng hộ: đầu tư cho tri thức là sự đầu tư dài lâu và khôn ngoan nhất. Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Ngay trong định hướng của hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam, Đảng và Nhà nước ta cũng đã xác định: Giáo dục là quốc sách hàng đầu; và đây là sự nghiệp của Đảng, nhà nước và toàn dân. Đối với nước ta, truyền thống hiếu học đã có từ ngàn xưa. Ngay từ thời kỳ Bắc thuộc, những viên gạch đầu tiên của nền giáo dục phong kiến đã được xác lập. Tuy chỉ là nền giáo dục cưỡng bức và phục vụ mục đích cai trị của những kẻ thống trị nhưng với việc truyền bá chữ Hán và Nho học vào nước ta đã tạo điều kiện để ta xây dựng một nền văn hoá, giáo dục trong thời kỳ phong kiến độc lập.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trịnh Đình Tùng
    • Tác giả: Trần Thị Bích Thủy
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006213&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page