Luận Văn Tốt Nghiệp Giáo Dục Ý Thức Pháp Luật Cho Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by nhandanglv123, Dec 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giáo Dục Ý Thức Pháp Luật Cho Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên Hiện Nay
    Nước ta đang ở trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, xu thế toàn cầu hóa, tác động đến tất cả các quốc gia, đem lại cho chúng ta nhiều thuận lợi cũng như những thách thức về mọi mặt của đời sống - xã hội. Đặc biệt, khi đất nước đang thực hiện đổi mới, chuyển từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, đã và đang đặt ra nhiều yêu cầu cấp bách, trong đó, chú trọng vào công tác quản lý nhà nước bằng pháp luật, đồng thời, từng bước nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người dân. Học sinh THPT là đối tượng nhiều chịu ảnh hưởng đối với sự biến động của đất nước. Các em là lứa tuổi đang trưởng thành, rất dễ bị tác động và chi phối bởi những yếu tố bên ngoài. Những nhu cầu muốn thể hiện bản thân… khiến các em muốn tự mình đưa ra quyết định phù hợp với nhận thức của bản thân, nhưng chính những trở ngại của sự phát triển tâm lý, thiếu kinh nghiệm sống và đặc biệt là thiếu sự hiểu biết về pháp luật đã ảnh hưởng tới hành vi của các em. Nên hơn bao giờ hết, các em cần sự quan tâm, giáo dục từ phía gia đình và nhà trường để hoàn thiện nhân cách.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thùy Linh
    • Tác giả: Hoàng Thị Linh
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15440
    https://drive.google.com/uc?id=1-xX16dwxXZWGfTtpFCxjxwZ29iYNq7zm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page