Góp Phần Nghiên Cứu Ứng Dụng LPG Trên Động Cơ Nén CháyXây dựng thành công mô hình tính toán quá trình cháy hỗn hợp diesel-LPG trong buồng cháy ngăn cách của động cơ WL-Turbo bằng phần mềm ANSYS Fluent. Các kết quả tính toán của động cơ WL-Turbo cho bởi mô hình đảm bảo độ tin cậy, phù hợp với kết quả thực nghiệm kiểm chứng động cơ trên băng thử APA 204/8. Cụ thể: Ở cùng điều kiện thí nghiệm khi động cơ dùng diesel-LPG, áp suất chỉ thị cho bởi mô phỏng sai lệch 0,15 % so với áp suất buồng cháy thực nghiệm. Khi thay đổi thành phần CO2, công suất và mô men cho bởi mô phỏng sai lệch ≤ 3 %; khi thay đổi tốc độ động cơ, nồng độ bồ hóng sai lệch 8 %, NOx sai lệch 4 %, công suất và mô men sai lệch 3 % so với thực nghiệm. Luận án tiến sĩ Kỹ thuật, Chuyên ngành Kỹ thuật động cơ nhiệt Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Văn Nam, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng Tác giả: Nguyễn Văn Phụng Số trang: 214 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Đà Nẵng 2014 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=20058https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1