Luận Án Tiến Sĩ Góp Phần Nghiên Cứu Ứng Dụng LPG Trên Động Cơ Nén Cháy

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 24, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest


    [​IMG]
    Góp Phần Nghiên Cứu Ứng Dụng LPG Trên Động Cơ Nén Cháy
    Xây dựng thành công mô hình tính toán quá trình cháy hỗn hợp diesel-LPG trong buồng cháy ngăn cách của động cơ WL-Turbo bằng phần mềm ANSYS Fluent. Các kết quả tính toán của động cơ WL-Turbo cho bởi mô hình đảm bảo độ tin cậy, phù hợp với kết quả thực nghiệm kiểm chứng động cơ trên băng thử APA 204/8. Cụ thể: Ở cùng điều kiện thí nghiệm khi động cơ dùng diesel-LPG, áp suất chỉ thị cho bởi mô phỏng sai lệch 0,15 % so với áp suất buồng cháy thực nghiệm. Khi thay đổi thành phần CO2, công suất và mô men cho bởi mô phỏng sai lệch ≤ 3 %; khi thay đổi tốc độ động cơ, nồng độ bồ hóng sai lệch 8 %, NOx sai lệch 4 %, công suất và mô men sai lệch 3 % so với thực nghiệm.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật động cơ nhiệt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Văn Nam, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Phụng
    • Số trang: 214
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=20058

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page