Luận Văn Thạc Sĩ Hài Lòng Của Đối Tượng Nghiên Cứu Khám, Chữa Bệnh Ngoại Trú Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Tại Bệnh Viện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Dec 30, 2024 at 4:01 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-30_15-56-23.png
    Hài Lòng Của Đối Tượng Nghiên Cứu Khám, Chữa Bệnh Ngoại Trú Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Tại Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh Hà Nội Năm 2024
    Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu con người ngày càng cao, trong đó bao gồm nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, việc đáp ứng nhu cầu con người trong công tác khám, chữa bệnh cần hoàn thiện và phát triển về mọi mặt. Công tác nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh là yêu cầu cấp thiết đặt ra cho các cơ sở khám, chữa bệnh, đồng thời cũng là niềm mong đợi của người dân [15]. Với mục tiêu hướng tới sự phát triển hài lòng của người bệnh. Bộ Y tế đã ban hành công văn số 4448/QĐ-BYT năm 2013 về xây dựng kế hoạch đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh [16]. Đi kèm đó là “Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam” gồm 83 tiêu chí, trong đó có 19 tiêu chí hướng đến sự hài lòng của người bệnh [18]. Qua đó có thể thấy việc nâng cao sự hài lòng của người bệnh đang trở thành một trong những nghĩa vụ hàng đầu của bệnh viện.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trương Việt Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hân
    • Số trang: 100
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2024
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/11423
    https://drive.google.com/file/d/1njBs_6Z4suri51lWkrvDrw57kc2hnCKC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page