Luận Văn Thạc Sĩ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng Của Khách Sạn Midtown Huế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng Của Khách Sạn Midtown Huế
    Sử dụng các phương pháp nghiên cứu tài liệu, thu thập số liệu (thứ cấp, sơ cấp), xử lý số liệu bằng phần mềm SPSS (phương pháp thống kê mô tả, phân tích nhân tố, tương quan hồi quy, kiểm định One Sample T-Test, Independent Samples T-Test, Oneway-Anova), phương pháp phân tích thống kê, so sánh, đánh giá, tổng hợp. Ngoài ra, có sử dụng các thủ pháp thu thập, phân tích tư liệu mà kinh tế học thường sử dụng. 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học của đề tài Đề tài đã hệ thống hóa được những vấn đề lý luận và thực tiễn dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Midtown Huế. Kết quả phân tích nhân tố và phân tích hồi quy cho thấy có 3 nhân tố quan trọng có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: Chất lượng tương tác, chất lượng ẩm thực, Chất lượng cơ sở vật chất, cũng như xác định được mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố. Dựa trên kết quả khảo sát, nghiên cứu, đề tài đã đề xuất ra các giải pháp phù hợp với ý kiến của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng của Khách sạn Midtown Huế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Tôn Gia Khánh
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2018
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/6166
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page